รีวิว YVES ROCHER HYDRA VEGETAL ผลิตภัณฑ์น่าใช้ของอีฟโรเช่


รีวิว YVES ROCHER HYDRA VEGETAL ผลิตภัณฑ์น่าใช้ของอีฟโรเช่

          สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของอีฟโรเช่ โดยเป็นเซ็ต  Hydra vegetal ซึ่งทางแบรนด์เคลมไว้ว่ามีส่วนผสมจาก  Edulis Cell Water  ซึ่งเจ้า Edulis คือพืชชนิดหนึ่ง ที่มีความสามารถกักเก็บน้ำไว้ในเซลล์ได้อย่างยอดเยี่ยม สารสกัดที่ได้จึงทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นความชุ่มชื่น และกักเก็บน้ำไว้ในทุกชั้นผิว ในเซ็ตที่จะมารีวิววันนี้มี 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ เจลล้างหน้า เซรั่มเติมความชุ่มชื่น และ เจลครีม ดูแลผิวหน้าสำหรับคนผิวแห้ง และต้องการเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว




          ก่อนจะมารีวิวขอเกริ่นก่อนว่าจขบ.เป็นคนที่มีปัญหาผิวแห้งมากๆ รอยสิวหายช้าจากปัญหาผิวแห้งและ ผิวลอกเป็นขุยๆ ทำให้เวลาแต่งหน้าทาแป้งพัฟแล้วน่าเกลียดมาก จึงเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับเติมความชุ่มชื่นให้ผิว

       
          ตัวแรก Hydra Vegetal Ultra-Fresh Cleansing Gel เป็นเจลล้างหน้า ไม่ผสมสี ไม่ผสมพาราเบนและซิลิโคน เป็นขวดปั๊ม ใช้ง่ายดีค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวเนื้อเจลไม่เหนียวไม่เหลวจนเกินไป เนื้อเจลใสปราศจากสี หลังใช้รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง ล้างออกง่าย รู้สึกผิวสะอาดดีค่ะ แต่ถ้าวันไหนหน้ามันพอใช้ตัวนี้แล้วไม่ค่อยช่วยลดความมันเท่าไหร่ แต่สำหรับคนผิวแห้งถือว่าตอบโจทย์ค่ะ






          ตัวที่สอง Hydra Vegetal Ultra-Moisturizing Liquid Serum เป็นเซรั่ม เช่นเดียวกันคือไม่ผสมสี พาราเบน และซิลิโคน ช่วยกระตุ้นความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนาน 48 ชม. เป็นขวดปั๊มขนาดเล็กลงมา เนื้อเซรั่มใส แต่ไม่เป็นครีมละเอียดซะทีเดียว ค่อนข้างเหลว มีลักษณะคล้ายวุ้นใสเล็กๆกระจายอยู่ในเนื้อเซรั่ม กลิ่นอ่อนๆเช่นกัน ตัวเซรั่มใช้หลังล้างหน้า ก่อนจะทาด้วยครีมบำรุงอื่นๆ หลังใช้หน้าไม่มัน ไม่แห้งตึง เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเร็วดีค่ะ ไม่ตกค้างหรือทำให้รู้สึกเหนียวหน้าเลย ตัวนี้จขบ.ชอบมากค่ะ แต่หักคะแนนตรงใช้แล้วหมดเร็วมากเพราะเนื้อครีมเหลว




       
          ตัวที่สาม Hydra Vegetal 48H Non-Stop Moisturizing Gel Cream เจลครีม ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 48 ชม. ให้ผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา ตัวนี้มาเป็นกระปุก เนื้อครีมขาวขุ่นค่อนข้างข้น กลิ่นหอมสะอาด โดยจะทาเจลครีมหลังจากทาเซรั่มแล้ว เนื้อครีมข้น ซึมเข้าผิวได้ดีแต่ช้ากว่าเซรั่ม รู้สึกได้ว่าผิวหนักน้ำ ถ้าคนหน้าไม่แห้งใช้เจลครีมตัวนี้อาจจะรู้สึกเหนอะหนักหน้าได้ จขบ.ใช้เวลาก่อนนอนเท่านั้น พอตอนเช้าตื่นมารู้สึกได้ว่าหน้าเนียนนุ่มช่ำน้ำ อารมณ์คล้ายๆใช้ sleeping mask ก่อนนอนแล้วตื่นมาหน้าชุ่มชื่น





          สรุปจากการใช้เซ็ต Hydra vegetal ผิวหน้าจากปกติที่ตื่นนอนมาแห้งเป็นขุย และรอยสิวหายช้ามาก ตอนนี้หน้าชุ่มชื่นไม่ลอกเป็นขุยแล้วค่ะ ผิวหน้าเนียนขึ้น และ รอยสิวจางหายไปอย่างรวดเร็ว แนะนำสำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆอย่างจขบ. ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านสะดวกซื้อในโปแลนด์ ของฝากจากโปแลนด์

สูตรขนมจีน น้ำยากะทิปลาทูน่ากระป๋อง